స్పందన చెప్పిన స్టోరీ మీకు చెప్తున్న....




హైఈ ఇయం మల్లిక్ న ఫ్రంద్ స్పందన చెప్పిన స్టోరీ మీకు చెప్తున్న.... తీస్ ఇస్ స్పాండు ఫైనల్ ఎఆర్ లో ఉన్నాను కాబట్టి ఇంటర్నల్ మార్క్స్ కక్చితంగా బాగా ఉండాలి……….నాకె మొ మయ హాడ్ గది తో పడదు………..వాడి ఫ్యావురేట్ అమ్మాయిలకు 18 ఒర్ 19 ఔటోఫ్ 20 మార్క్స్ ఇస్తాడు ఇంట్నల్స్ లో……………సరే దీవాలి ముందు ఒకరోజు ఆఫ్టర్‌నూన్ కాలేజ్ బ్ంక్ కొట్టి రూమ్ లోనే ఉన్నాను………..నా ఇష్స్ బోయ్ ఫ్రినెడ్స్ తో సెక్స్ చాట్ చేస్తున్నాను……….ఈవ్నింగ్ నా రూమ్ మాటే వొక్చి నిన్ను హాడ్ పిలుస్తున్నదే ఒక సారి వెళ్ళి ర అన్నది………….చి, నేను ఫైల్ అయిన పరవాలేదు కానీ వాడిని ఇంట్నల్స్ కొరకు అడగనూ………….ఆది కాదే స్పాండు ఒక టెన్ మినిట్స్ అలా నిల్చుంది పో అంటే, వాడు ఎం చేస్తాడు ఒక ముద్దు పెడతాడు టూ మినిట్స్ సాండ్లు నొక్కు తాడు……..మన పని అయి పోతుంది కాదే………….ఎలాగూ వర్జిన్స్ కాడుకదా మనము……..వెళ్ళవే, కాలేజ్ లో వాడు ఏమీ చెయ్య లేదు హగింగ్ అండ్ కిస్సింగ్ తప్ప…………..ఒక టెన్ మినిట్స్ ఆలోచించి నేను సరే నని రెడీ ఆవ సాగాను. నా రూమ్ మాటే వాడికి ఫోన్ చేసి ఫైవ్ మినిట్స్ లో స్పాండు వొస్తుంది అని చెప్పింది…………… వాడికి ఎందుకుచప్పావ్ నేను వొస్తున్నానని? నువ్వు వోక్చెట్‌లైటేః ఫోన్ చేసిచెప్ప మన్నదే………….ఎవరైనటనతో కూడా ఉంటే పంపిచేస్తడనుకుంట………..సరే లే అని నేను లైట్ మేకప్ చేసుకొని కాలేజ్ కి వెళ్ళాను. నేను మయ హాడ్ ఆఫీస్ లోకి వెళ్ళగానే నన్ను చూసి, హెల్లొ స్పాండు ఆఫ్టర్‌నూన్ కాలేజ్ కి రాలేడెంటి అంటూ నువ్వు కాంప్ లాబ్ లోవైట్ చెయ్యి ఫైవ్ మినిట్స్ లో వొస్తాను అన్నాడు. ఫర్స్ట్ ఫ్లోర్ లో నేను లాబ్ లోకి వెళ్ళాను…..ఎవరు లేరు, కాలేజ్ అయి పోంది అక్కడక్కడ కొంత మంది అబ్బాయీలు అమ్మాయిలు ఉన్నారు…….లవర్స్ అణు కోండి………..లాబ్ లో ఒక కార్నర్ లో ఆఫీస్ ఉంది నేను వెళ్ళి ఆఫీస్ లో కూర్చున్న………..కొంత సేపటికీ మయ హాడ్ వొక్చాడు వొక్చి ఆఫీస్ లోనుండి బోల్ట్ పెట్టాడు………..వెళ్ళి తన ఛైర్ లో కూర్చున్నాడు……………స్పాండు నేను ఫర్స్ట్ ఎఆర్ నుండి గమనిస్తున్నాను నేనంటే నీ కెందుకు కోపం? కోపమేమీ లేదు సర్, జస్ట్ అంటే అన్నాను………..ఇలా రా అన్నాడు. నేను లేచి తన దగ్గరికి వెళ్ళాను…..ఛైర్ కొంచం వెనక్కినెట్టి నన్ను తన ముందు నిలబెట్తు కున్నాడు నా వెనకాల టేబల్ ఉంది……………నా మెడ వెనకాల చెయ్యి వేసి నా మొకాన్ని తన వైపు లగదు నేనుముందుకు వొంగ గానే నా లిప్స్ పయ తన లిప్స్ పెట్టి ముద్దు పెట్టాడు……….తన నాలుక తీసి నా నోట్లో పెట్టాడు నేను తన నాలుక చీకు తూ కిస్ ఇవ్వ సాగాను……….ఒక టూ మినిట్స్ తరువాత నన్ను అలాగే ముద్దు పెట్టు కుంటూ తన చేతులు నా సన్‌ల పయ వేసి నొక్కడు……….నేను తన మెడ చుట్టూ చెయ్యి వేసి మత్తుగా ములుగుతూ ముద్దు పెట్టు కుంటున్నాను………నా రెండు శల్లుకాశి కాశి గా నొక్కుతూ నా పెదవులను చిన్నగా కోరికాడు………..నా పూకు లోనుండి రసాలు యూర సగై,,,,,,,, నా చురీడార్ పైకి లేపి నా బ్రా ను కూడా అలాగే పైకి లేపి నా రెండు సల్ల మద్య తన మొకాన్ని పెట్టాడు నేను ఒక చేత్తో నా చురీడార్ పట్టు కొని మరో చేతిని తన మెడ వెనక వేసి తన మొకాన్ని నా సన్‌ల కేసి నొక్కు కున్నాను………….ఒక చేతి తో నా సన్‌ను నొక్కు తూ మరో సన్నుని నోట్లో పెట్టు కొని చీకడం మొదలెట్టాడు…………..నేను నా ఒక లెగ్ ని కొంచెం వోంచి మోకాలి ని తన మొద్ద పయ పెట్టి వొట్తను………..అంటే నా సన్నుని కోరికేసడు వేడవ…….నేను చిన్నగా అరిచి వాడి జుట్టు పట్టు కొని వెనక్కి లాగానూ…………కొరాకోద్దు చీకు అంటే అన్నాను…………తిరిగి నా మరో సన్‌ను ని నోట్లో పెట్టుకొని ఒక చేత్తో సన్నుని నొక్కుతూ మరో చేతిని నా పిజామ పయ నుండి నా పూకు పయ పెట్టాడు…………….నేను నా మోకలిని కొంత గట్టిగా తన మొద్ద పయ వొట్టి చిన్నగా మూలిగాను…………నా పిజామ నడవిప్పదానికి తన చేతిని టెక్చాడు………..నేను ఇక చాలు అని తనని వెనక్కి నెట్టి నా బట్టలు సారి చేసుకున్నాను………నేను ఇంకా టేబల్ అండ్ హాడ్ మద్య నే ఉన్ననుీఱుకు ప్లేస్……………..తాను మెల్లిగా లేచి నన్ను గట్టిగా అలుముకున్నాడు………… తన పేదలు నా పెదాల పయ పెట్టి కిస్ ఇవ్వ సాగదు తన మొద్ద నా పొట్టి కడుపు పయ నొక్కు కుంటుంది………… అప్పుడి ఫీల్ అయ్యా తన బాడీ ని……… తాను నన్ను ఇంకా కొంచెం గట్టిగా అలుముకుంటే నా ఎముకలు ఫ్ర్యాక్చర్ కావడం తప్పదు………..నా మోకమంతా ముద్దులు పెట్టా సాగదు……..ఒక చేతిని నా వీపు పయ మరో చేతిని నా గుడ్డ పయ వేసి నన్నుతనకేసి నొక్కు కున్నాడు……… నా కైతే అక్కడే డెంగిక్‌చు కోవాలన్నంత కాశి పెరిగింది……….నేను చాలా స్లిమ్ తనేమో మంచి ఎక్శ్శెర్‌సే బాడీ లూస్ షర్ట్స్ వేసుకోవడం వల్ల నేను ఆది ఎప్పుడు గమనించాలా ఇప్పుడు తన కౌగిలి లో నాలిగి పోతున్నప్పుడు తెలిసింది…….ఇక చాలు……టైమ్ అవుతుంది ఎవరైన వొస్తరు, వొదిలెయ్యి నన్ను అన్నాను………..స్పాండు నాకు నువ్వు ఒక్క సారి కావాలి………..ఇక్కడ కాదు మేరేక్కడైన…………థ్రీ యియర్స్ నుండి పిక్చాడి ల నీ కొరకు ట్రై చేసా…..ప్లీస్ ఏ ఒకే ఒక్క సారి ఎలాగూ తీస్ ఇస్ నీ ఫైనల్ కదా………….ఒప్పు కొ……………అని బతిమల సాగదు………నేను ఏమీ జవాబు చెప్పకుండా అతని కళ్ళాళ్ళోకే చూస్తున్నాను……….. 32 ఒర్ 33 యియర్స్ ఉంటై మయ హాడ్ కి……….మరి స్మార్ట్‌గా లేక పోయిన బాగుంటాడు…..ముఖ్యంగా మంచి ఫ్సిక్………….నేను సరే ఒక్క సరే అనగానే నన్ను అలాగే తిప్పి నన్ను వెనకాల నుండి పట్టుకున్నాడు…………రెండు చేతుల తో నా సన్లను నొక్కు తూ నా చెవి లో థాంక్స్ ర……….ఈ సన్‌డే మార్నింగ్ నా క్వార్టర్స్ లోకి రా………..అర్లీ మార్నింగ్ ఐతీవారు గమనించారు అన్నాడు………నేను తరువాత ఆలోచిద్దాం అని తన వైపు తిరిగి తన ఫేస్ ని కొంచం వోంచి తన పయ పెడవిని లైట్ గా కోరికను…………బై అని చెప్పి తొందర తొందరగా అక్కడి నుందివెళ్లి పోయ…………. స్యాటర్డే ఈవ్నింగ్ 4 ఓ క్లాక్ కాలేజ్ అయి పోయిన తరువాత లాబ్ లో కలుసు కున్నాము…………..స్పాండు రేపు మార్నింగ్ సిక్స్ కల్లా నువ్వు హాస్టిల్ నుండి వోక్చెస్తే అప్పుడు ఎవరు గమనించారు అన్నాడు…………..మయ హాస్టిల్ పక్కనే చర్చ్……..చర్చ్ వెనకాల లెక్చరర్స్ క్వార్టర్స్ ఉన్నాయి………….
6.30అం స్టూడెంట్స్ కొంత మంది చర్చ్ కి వొస్తరు సో నాకు హాడ్ క్వార్టర్ కి వెళ్ళడం అంత కష్టమేమీ కాదు………..ఓక్ వొస్తాను అన్నాను……….ఒక 15 మిన్స్ మళ్లీ ఇద్దరం ముద్దులు పెట్టు కొన్నాక నేను అక్కడి నుండి హాస్టిల్ కి వెళ్ళి పోయ………….. నా రూమ్ మాటే కి చెప్ప నేను చర్చ్ కి వెళ్తున్నాను అక్కడి నుండి జంగాఒన్ వెళ్తను ఈవ్నింగ్ వరకు వొస్తాను అని……………..హాస్టిల్ నుండి బయటకు వొక్చ చిన్న గా వర్షం వొస్తుంది……….గతే బయట కొక్చి చూశా రోడ్ పయ ఎవరు లేరు……….త్వర త్వరగా నడుచు కుంటూ చర్చ్ వెనకాల క్వార్టర్స్ వొడ్దకు చేరాను……….హాడ్ క్వార్టర్ బయటేనిల్‌చోని ఉన్నాడు నన్ను చూడగానే లోనికెల్లి పోయాడు……… నేను నన్ను ఎవరు చూడడం లేదని కన్ఫర్మ్ చేసుకొని క్వార్టర్ లోని కెళ్ళి పోయ……………..నా గుండె వేగంగా కొట్టు కొ సాగింది……… నేను లోనికి రాగానే తాను డోర్ బోల్ట్ వేశాడు నేను వెళ్ళి అక్కడే ఉన్న సోఫా లో కూర్చున్న………..నా భయం ఇంకా తగ్గాల…………..తాను వొక్చి నా పక్కన కూర్చొని ఏంటి అలా భయ పాడుతవు ఇంత మార్నింగ్ ఎవరు ఉండరని చెప్పగా అంటూ నా నుదుటి పయ ఒక కిస్ పెట్టాడు…………….టీవీ ఓం చేసి రిమోట్ నా కిక్చి రిల్యాక్స్ ఆవు నేను తినడానికి ఏమైన టెస్టా నని లోనికి వెళ్లాడు…………….ఉప్మా రెండు ప్లతెస్ లో తెచ్చాడు………..ఏంటి వంట చేసు కుంటర మీరు అని అడిగా……………ఓన్లీ తిఫ్ఫీన్స్ మాత్రమింట్లో చేసుకుంటా ఈవ్నింగ్స్ హోటెల్ లోనే అని ఇద్దరం కొంత సేపు మాట్లాడుకుంటూ తిఫ్ఫిన్ చేసాము………………..ప్లతెస్ తీసుకొని లోన పెట్టి వొక్చాడు……… బయట వర్షం మొదలైంది…………….నా పాకనేకూర్చొని తన లెఫ్ట్ హాండ్ ని నా భుజం చుట్టూ వేసి రైట్ హాండ్ నిఙా పొట్టి కడుపు పయ పెట్టి నన్ను తన దగ్గరికి లక్కోని నా చెవి పయ చిన్నగా కోరికాడు………..స్పాండు నువ్వు చాలా చాలా అందంగా ఉంటావు తెలుసాా అంటూనే తన లెఫ్ట్ హాండ్ ని నా లెఫ్ట్ సన్‌ను పయ వేసి చిన్నగా నొక్కడు…………..తన రైట్ హాంద్‌ని నా పొట్టి కడుపు పయ తిప్పుతూ నా పేదాలను అందుకున్నాడు……………..నేను కొంచెం తన వైపుకు తిరిగి నా లెఫ్ట్ హాండ్ ని తన తోడ పయ వేశాను………….నా నోట్లో నోరు పెట్టి నా నాలుకాను తన నోట్లోకి జుర్రు కొ సాగదు నేను కళ్ళు మూసుకొని మూలుగు తూ నా లెఫ్ట్ హాండ్ ని తన మొద్ద పయ వేశాను ఆది ఇనప రోడ్ ల గట్టిగా ఉంది…………………………..బయట వర్షం జోరాందుకుంది…………..ఒక ఫిఫ్టీన్ మినిట్స్ కిస్ ఇక్చక……… రా బెడ్‌రూమ్ లోకి వెళ్దామన్నాడు……………..తాను లుంగీ అండ్ ట్’షర్ట్ లో ఉన్నాడు……………..నన్ను పొదివి పట్టుకొని నడిపించు కుంటూ బెడ్‌రూమ్ లోకి తీసి కెళ్లాడు…………….డౌబబ్లే బెడ్ చాలా  . గా ఉంది ఒక సిక్స్ వరకు . ఉన్నాయి…………….బెడ్ వొడ్దకు . నేను తన . . నన్ను తన . పయ . నా . వెనకాల . . నా చురీడార్ రెండు . విప్పాడు…………..అలాగే నా చురీడార్ . పట్టుకొని పైకి లేపి నా . పయ నుండి తీసి వేశాడు నేను ఇప్పుడు . బ్రా లో తన ముందు ఉన్నాను…………….నన్ను అలాగే . నా . . నా మొకాన్ని పైకి లేపి మళ్లీ నా ఫేస్ అంత ముద్దులు ఇవ్వ సాగదు………..స్పాండు . ర చాలా అందంగా ఉంటావు నువ్వు…….ఈ . నిన్ను .…………………నీ . చాలా ., నీ . .…… . . . నిన్ను ఈ . నా బెడ్ పయ . . .…………..అంటూ . . సాగదు……………….నేను తనని కొంచెం వెనక్కి నెట్టి తన ట్ షర్ట్ పయ .………...…….. .……..ఫుల్ ఎక్శ్శెర్‌సే బాడీ……………. కాండలు చూస్తుంటే నాకు మతి పోయింది……… తన చెస్ట్ పయ అంత హైర్ ఉంది………..నేను నా రెండు చేతులు తన నడుము చుట్టూ వెసితన నిపల్స్ ని చీక సాగాను……….తాను ఒహ్హ,,,,,ఆఆఆహ్ అంటూ నా వెంట్రకల నుండి నా హైర్ క్లిప్ తీసి వేశా డు………..నేను తన నిపల్స్ మెల్లి మెల్లిగా కొరికి నప్పుడల్ల నా మొకాన్ని తన వైడ్ చాటి కేసి నొక్కు కొ సాగదు…….సర్ యూ రియలీ హ్యాండ్‌సమ్………….మీ బాడీ చూస్తే నాకు మతి పోతుంది…………..నన్ను నీ ఇష్టం వొక్చి నట్టు నలిపేయ్యి………..చెస్ట్ పయ ఈ వెంట్రుకలు నాకు చాలా చాలా నక్చాయి……….నన్ను నీ కౌగిలి లో ఛాంపేయ్యారా అంటూ గట్టిగా హతు కున్నాను నన్ను ఎంత గట్టిగా అలుము కున్నదంటే నా ఊపిరి ఆగి పోతుందా అని పించింది…………. తాను బెడ్ పయ కూర్చొని నన్ను తన రెండు కాళ్ళ మద్య నిలబెట్టి నా బొద్డులో తన నాలుకాను తిప్ప ...

0 కామెంట్‌లు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

 
Top