నేను మా మోతది చెల్లి తో జరిగిన రియల్ ఇన్సిడెంట్ గురించి చెపుతునాను..





హీ మై నేమ్ ఇస్ కార్తీక్. ఇం 20 యియర్స్ ఓల్డ్. నేను బీ టెక్ చదువుతునాను. ఇది న 7త్ క్లాస్ నుంచి ఈపటి వరకు జరుగుతున కదా.. 

నేను న బీ టెక్ అండ్ ఈ మా పిన్ని దెగ్గర ఉంది చదువుకుంటునను.. మా పిన్నీకి ఇద్దరు కూతుర్లు వాళ్ళకి ఇపుఉడు 17 యియర్స్ అండ్ 15 యియర్స్.. నేను మా మోతది చెల్లి తో జరిగిన రియల్ ఇన్సిడెంట్ గురించి చెపుతునాను... నేను న పెద్ద చెల్లి(శిరీష) ఇద్దరం చాలా క్ల్‌సే గా ఉండేవాలం తాను చిట్‌నపట్నుంచి న దేగ్గ్రే ఆదుకుండేది.. అలా మా ఈద్డ్రరి మధ్య చాలా ప్రేమ ఉంది...నేను న 7త్ క్లాస్ నుంచి బ్లూ ఫిల్మ్స్ చూస్తునాను..ఒక సారి మా మామయ పెళ్ళికి అందరు వూరు వాచారు..న చెల్లి కూడా వచింది అప్పుడు తాను 4త్ క్లాస్. న చెల్లి నేను ఇద్దరం ఒకే చోట పడుకునేవాళ్ళం పెళ్లి హుంగమ లో బందువులు ఎక్కువడం తో మా ఇంట్లో ఒక రూమ్ లో పిల్లలు అందరు పడుకుణారు న చెల్లి కూడా నతోనే అక్కడే పడుకుంది తాను చిన్నపాతినుంచి న దేగ్గ్రే పడుకునేది.. నైట్ కూడా నతోనే పడుకుంది..   
     పోర్న్ ప్రభావంతో నేను మా చెల్లిని గట్టిగా కావ్‌గిలించుకున తాను నను కావ్‌గిలించుకుంది నేను తన డ్రెస్ పైకి ఎత్తి పూకు లో వేలు పెట్టాను తాను నేను ఎం చేసిన అధె చేసేది..అలా తాను న సెక్స్ పార్ట్నర్ ఐండి... మేము ప్రతి సమ్మర్ మీ ఇలా  చేసేవాలం..నేను 10త్ ఎండింగ్ లో ఉన్నపుడు తాను మెచ్యూర్ ఐండి..ప్రెపరేషన్ వల్ల నేను అటెండ్ అవలేదు...ఎగ్స్యామ్స్ అయిన తర్వాత నేను హల్‌దాైస్ కి మా పిన్ని వల ఇంటికి వెళ్ళాను... మా చెల్లిని చూసి షాక్ అయ్యాను తనకి చిన్న చిన్న సాన్లు అండ్ గుడ్డ మంచిగా వచింది..నైట్ అందరం డిన్నర్ చేసి టీవీ చూస్తునం తర్వాత మా పిన్ని మా ఇద్దరిని దివాన్ కాట్ మీద పడుకోమని చెప్పింది మా చిన్న చెల్లి మా పిన్ని రూమ్ లో పడుకుంటాము అని చెప్పింది..కానీ మా చెల్లి మా  పిన్ని దెగ్గర పడుకుంట అని చెప్పింది..నాకు మూడ్ మొత్తం పోంది ... 
    నిద్ర పట్టక వర్యాండ దెగ్గర కూర్చున అక్కడ మా చెల్లి పెటికోట్స్ ఆరేశూనై అందులో పింక్ బ్ల్యాక్ అండ్ వైట్ కలర్స్ ఉన్నై...అందులో నుంచి పింక్ కలర్ దానిని తీసుకొని బాత్‌రూమ్ కెళ్ళి చెల్లి ఉహించుకుంటూ హ్ప్ కొట్టుకున్నాను న రసం మొతం కర్చేశాను తర్వాత దాని పెటికోట్ ని న సుల్లికి చూటూకొని పడుకున...నెక్స్ట్ దాయ్ నైట్ అందరం కింద పరుపులేసుకొని కూలర్ పెట్టుకొని పడుకుణము అప్పుడు న చెళ్ళు న దేగ్గ్రా పడుకుంది..నేను నైట్ 1 ఇంటి దాకా మేలుకొని తాను పాడుకునే దాకా వేట్ చేశాను మా పిన్ని చిన చెల్లి అటు తిరిగి పడుకుణారు న చెల్లి కూడా అటు తిరిగే పడుకుంది నేను మెల్లిగా తన్నని న వైపు టిప్పుకునను తర్వాత తన సన్‌ల మీద చై వేశాను తన సానని సాన్లు చోక్లతే ల మెత్తగా ఉన్నై...న సుల్లికి దేగ్గ్రూణ పెటికోట్ ని తీసుకొని పక్కన్ పేటను తర్వాత తన చై ని తీసుకొని న మొద్ద లోకి అటుకిచను న చైని తన సన్‌ల మెడ వేశాను కాసేపు అలా ఎంజాయ్ చేసిన తర్వాత తన ఫ్రాక్ పైకేతి మెల్లిగ్ డ్రాయర్ కిందికి లాగానూ... తనకి పూకు దెగ్గర వెంట్రుకలు వచై నేను మెల్లిగా తన పూకు దెగ్గర వేలు పెట్టి వెళుకుతున 1 మిన్ తర్వాత తనకి మేలుకువ వాచీడి నేను వెంటనే చై తీసేసి పడుకునట్లు ఆక్ట్ చేశాను...మళ్లీ 15 మిన్ తర్వాత తన డ్రాయర్ లాగి చై వేస్తుండగా తాను న చై పట్టుకొని పక్కకి తీసింది నాకు ఫుల్ గా బయమేసింది రేపు పిన్ని తో చెప్తాడేమో అనేసి......మ్ర్న్‌గ్ లేచిన తర్వాత పిన్ని దెగ్గర ఎళ్లిన తర్వాత ఏమన్నా అంటుందేమో అని బయమేసింది కానీ పిన్ని నను ఏమీ అనలేదు...మధ్యానం న చెలి నాతో మంచిగా ఏమీ తెలియనతుగా మాట్లాడింది... 2 డేస్ వరకు నేను తనని టచ్ చేయలేదు. 
   నెక్స్ట్ దాయ్ తాను నేను చెస్ అధ్తుండగా తన పెటికోట్ పక్కకి జరిగింది ఆది నాకు దర్శనమైంది...న మొద్ద లేచింది నేను దాని వైపే చూస్తున...తర్వాత న దెగ్గర ఉన్న పింక్ పెటికోట్ తో హ్ప్ కొట్టుకున....ఆ రోజు నైట్ తన పూకు తౌహ చేయాలని అనుకూన 

నైట్ చెల్లి పడుకుం తర్వాత నేను న డేగరా ఉన్న్ పెటికోట్ ని సుల్లికి తగిలిచుకున్న...తర్వాత తన లంగా పైకేతి మెల్లిగా డ్రాయర్ కిందకు లాగా...న చై పూకు దెగ్గర పెట్టి..ఉన్‌కో చై సుల్లి పాటుకొని హ్ప్ కొట్టుకుంటున....రసం కార్చిన పెటికోట్ ని పకకి తీసేసి న చై ని కాసేపు పూకు లో పెట్టి పడుకున ... తర్వాత రసం కార్చిన పెటికోట్ ని తన పూకు లో కొంచెం దూర్చాను... తాను వేననే లేచింది నేను పెగ్టిక్ోఅట్ తేస్ేసి న మొదాలో దూర్చాను...తాను న వైపు చూసింది నేను పడుకొని కాల్లుమూసుకుఅన్ు..నెక్స్ట్ దాయ్ కూడా పిన్ని నార్మల్ గా ఉంది అండ్ న సిస్ కూడా నన్ను ఏమీ అనలేదు ... అలా హ్ల్డేస్ మొతం అలా ఐపోంది న ఎగ్స్యామ్స్ రిసల్ట్ మంచిగా వచింది అండ్ నేను ఇంటర్ పిన్ని వల్ల ఇంట్లో చేస్తాను అని వొపించాను....ఫర్స్ట్ ఎఆర్ లో జాయ్న్ అయిన తర్వాత ఎక్కువగ్ మా ఫ్ర్నడ్స్ రూమ్ లో ప్రిపేర్ అయ్యేవని మా చెల్లికి కొంచం దూరమయ్యం...
   2న్డ్ ఎఆర్ లో ఉన్నపుడు మా చెల్లి 9త్ స్టాండర్డ్...తాను బ్రా వేయడం స్టార్ట్ చేసింది అప్పుడు తన సన్‌ల సైస్ 28...నాకు అవి చూసి పీఛెకిపోయాయి....రోజు చూస్తహు తన బ్రా ల తో హ్ప్ కొట్టుకునే వాణి అలా 2 న్డ్ ఏర్ ఐపోంది... 

బ్తెచ్ జాయ్న్ అయిన తర్వాత ఫుల్ గా ఎంజాయ్ చేయడం స్టార్ట్ చేశాను...తర్వాత మా చెల్లి పైన కోరికలు బాగా ఎక్కువైనై..తాను 10 త్ ప్రెపరేషన్ లో హెల్ప్ చేసే వాణి... తాను 5 కి లేచి చదివేటపుడు తన నీఘ్ట్య్ పైంచి తన సాన్లు కనపాడేవి.....అవి చూసి రోజు టెంప్ట్ అయ్యేవని..తన  ప్రెపరేషన్ కోసం న రూమ్ లో ఉండేది....రోజు ఈద్డ్రం ఒకే బెడ్ మీక్ష పడుకునేవాళ్ళం...తాను రోజు స్నాంం చేసేటప్పు తన బ్రా లో హ్ప్ చేసుకొని ఇవ్వద్మ్ తన ఇన్నెర్స్ ని తడి చేసి పెట్టడం అవి తాను వేసుకోవద్మ్ లో టైమ్ తో పాటు 10 త్ కూడా ఐండి...హల్‌దాైస్ లో తాను ఫూల్ గా నిద్ర పోయేది ఎవరు లేపిన తనకు స్పర్శవచేడి కాదు సమ్మర్ లో రూమ్ లో పడుకునేతపుడు తన బ్రా ని న మొద్ద కి కాండమ్ ల తగిలుచుకునే వాణ్ణి...తాను పడుకుణక తన నైట్ పంత్ మద్యలోనుంచి న సుల్లి పెట్టుకొని పడుకునేవాణ్ణి తనకి ఆ విషయం తెలియదు..ఒక రోజు మా పిన్ని క్యాంప్ మీద వేరే వూరికి వెళ్ళింది...నైట్ నేను మా ఇద్దరు చెల్లెలు కింద పడుకుణము ......దారే చేసి ఏ రోజు తన పూకులో మొద్ద పెట్రాలని అనుకూన ..1 30 టైమ్ లో బాత్‌రూమ్ కి వెళ్ళి తాను వదిలిన బ్రా ని మోద్దకీ చూటూకొని కాండమ్ లాగా యూస్ చేశాను ..తర్వాత తన నైట్ పంత్ ని మెల్లగా కిందకి దించాను డ్రాయర్ కూడా మెల్లగా కిందకు జరిపాను తర్వాత న మొద్దని తన పూకు కు తాకించాను తర్వాత మెల్లిగా లోపలికి పెట్టాను అంతే తాను గదా నిద్రలో అసలు లేవండ్ లేదు..తన సన్‌ల మీద చై వేసి గట్టిగా పట్టుకొని పడుకుణను....అలా తన్నని ఆ రోజు శుకంగా అనుబావుచాను...... 

నెక్స్ట్ వన్ విల్ అప్‌డేటెడ్ షార్ట్లీ 


  

0 కామెంట్‌లు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

 
Top