నవ్వుతూనే కన్నె పూకు పగల దెంగించుకున్నది


నపేరు దివ్య నేను డిగ్రీ 2న్ ఎఆర్ చదువుతున్న నాకు మర్రేగే ఇపోంది. ఇక స్టోరీ లోకి వస్తే నేను ఇంటర్ చదివేటపుడు న వెనుక చాలా మంధీ అబ్బైలు పడేవాళ్ళు. కానీ నేను ఎక్కవ పట్టించుకునే దాన్ని కాదు . ఎందుకంటే ఆళ్ల్రేాడి నేను వేరే అతన్ని లావ్ చేస్తున్న . అతని పేరు రమేశ్ . ఒక రోజు న బర్త్ దాయ్ నాడు వాళ్లింట్లో ఎవరు లేరని నన్ను వాళ్ళింటికి రమ్మన్నాడు నేను వెళ్లేసరికి తాను కేక్ తీసుకోచాడు . వాడు కేక్ కట్ చేసిన తర్వాత తాను న బూజం మీద చై వేశాడు నేను ఎం అనలేదు . తర్వాత న బొబ్బ్స్ పి చెయ్ వేయ బోయాడు నేను అక్కడినుండి లేచి తనను తిట్టి వెళ్ళిపోయ . కానీ తాను చాలా ఫీల్ ఇయదని తెలిసిని నాకు చాలా బడా అనిపించింది . ఒకరోజు మా ఇంట్లో వాళ్ళంతా మర్రేగే కి వేరే ఉరు వెళ్లారు. నేను వెళ్లలేదు . నేను రమేశ్ కు కాల్ చేసి మా ఇంట్లో ఎవరు లేరు ఒకసారి ఇంటిలి రవ అని అడిగాను.
తాను వెంటనే వాచాడు . రావటం తోనే నన్ను కౌగిలించుకున్నాడు న లోని కోరికలు జివ్వు మని ఎగిరై . వాడు న బొబ్బ్స్ పి చెఈ వేసి ఒత్తడం స్టార్ట్ చేశాడు . న బట్టలు మొతం విప్పాడు నేను కూడా తన బత్టాలని విప్ప . మేమిద్దరం న్యూడ్ గానే ఉన్నాం . తాను న పూకులో మొద్ద పెడమనుకున్నాడు. ఫర్స్ట్ తాను న పూకు నాకడు . నాకు చాలా థ్రిల్ గా అనిపించిని నేను వెంటనే తనను లేపి ఛన మొద్దను పట్టుకొని చీకడం మొదలు పెల ఇంతలో మా ఇంటిపక్క అన్నాయా కిటికీలోంచి చూడడం గమనిచ . తొందరగా మేం వేరే ర్మ్ లోకి వెళ్ళి బట్టలు వేసుకొని తాననను బిటకు పంపించ . మా అన్న లోపలికి వాచాడు నువ్ ఎం చేస్తున్నావో నీకు అర్దం అవుతున నువ్ చాలా చిన్న పిల్లవ్ ఇలా చేయాలి అని ఎందుకు అనిపించింది అని నన్ను తిట్టడు . నాకు ఏడుస్తూ అన్న్న కళ్ళు పట్టుకొని ఏడుస్తున్న. . ప్లీస్ అన్న ఈ విషయ ఎవ్వారితో చెప్పాకు అని ప్రదేయ పడ్డ . తాను నన్ను పీకి లేపి లిప్ లోక్ కిస్ ఇచడు నేను తన్నాని పక్కకి నెట్టేస. కానీ తాను మళ్లీ గట్టిగా కిస్ ఇచడు . 
నేను దూరం జరిగి అన్న ఇది తప్పు మనం ఇలా చేయకూడదు అన్న . దానికి అన్న. నువ్ వెరోవణితో డెంగించుంటావ్ కానీ నాతో డెంగించుకోవ అన్నాడు . ఇన నేను వినలేదు బలవంతంగా నన్ను బెడ్ ర్మ్ లో తీసుకెళ్ళాడు . నేను ఏడుస్తూ ఉండగానే న బట్టలు అన్ని ఛింపి విప్పేసాడు . తన బట్టలు కిడా ఇపాడు . అన్న మొద రమేశ్ మోద్దకన్నా పెద్దగా ఉంది నేను చాలా బఐయపడ్డ . తనను మొద్దని మ్న నోట్లో పెట్టుకొని చికమ్మానాదు నేను చికను అన్న . తాను న చెంప పి కొట్టి . మొద్దను నోట్లో పెట్టాడు . నేను చీకుతునపుడు తాను న బొబ్బ్స్ ని పిసుకుతున్నాడు నాకు చాలా థ్రిల్ గా అనిపించింది. తని అలా న నోట్లో నే కర్చెసాడు.... కాసేపు అలానే చికను. తర్వాత తాను న పుకును నాకడు నాకు స్వర్గం కనిపించింది నేను కూడా కర్చేసాని ఇన తాను నన్ను విడిచి పెట్టలేదు . న పూకులో తన మొద్ద పెట్టి చల్లా సేపు డెంగడు న పూకులోనే కర్చెసాడు . నేను చాలా అలసిపో అక్కడనే పడుకున్న . అపుడు మా ఫ్యామిలీ వాళ్ళు నేను వస్తున్న అని నాకు కాల్ చేశారు వెంటనే తనను బిటకు పంపించి నేను స్నానం చేసి. వాళ్ళు వచేసారి కి మంచి గానే ఉన్న . తరవాత. మా ఇంట్లో ఎవరు లేనప్పుడు వాచీ. మా అన్న నన్నీ శుకపెట్టి పోతూంటాడు

0 కామెంట్‌లు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

 
Top